Influencer Marketing

Hãng Sanitarium SG Hợp Tác Với Influencers Health & Fitness Cho Sản Phẩm Mới

sanitarium

Cuộc sống đang dần thay đổi và thói quen ăn uống của chúng ta cũng vậy. Mới đây, hãng sữa Sanitarium Singapore ra sản phẩm sữa nguồn gốc thực vật. Họ hợp tác cùng các influencers có ảnh hưởng trong lĩnh vực Health & Fitness để thúc đẩy chiến dịch. Hãy cùng xem nhãn hàng Sanitarium SG đã làm như thế nào trong thông tin dưới đây.

Thương hiệu sữa Sanitarium Singapore

Sanitarium là một công ty của Úc sản xuất thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe như Weet-Bix, UP&GO (thức ăn dạng lỏng) và sữa đậu nành. Hiện nay, Sanitarium đã mở rộng sang các quốc gia khác nhau trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm cả Singapore.

Để quảng bá cho sản phẩm sữa nguồn gốc thực vật Sanitarium SG đã hợp tác với những người ảnh hưởng trong lĩnh vực Health & Fitness. Sản phẩm sữa So Good có các hương vị khác nhau như Đậu Nành, Hạnh nhân, Hạt điều.

Xem thêm: 5 Cách Influencer Và Brand Làm Việc Với Nhau

Hãng sữa Sanitarium SG hợp tác với Influencer Health & Fitness

Còn cách nào tốt hơn việc hợp tác với influencer để truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng? Tại Singapre, những người ảnh hưởng lĩnh vực sức khỏe như Jia En, Rachel Wong và Haley đã quảng bá các sản phẩm sữa So Good của Sanitarium SG trên mạng xã hội. Hãy tìm hiểu chi tiết thông tin bên dưới.

Jia En (@iamjiaen)

“Sức khỏe là ưu tiên số 1 của tôi trong năm nay… Tôi muốn tìm thấy điều kỳ diệu để luôn cảm thấy THỰC SỰ tốt. Áp dụng chế độ ăn uống có nguồn thực vật là điều mà tôi cảm thấy có giá trị. Sữa đậu nành là sản phẩm sữa thay thế tôi muốn sử dụng!”

Rachel Wong (@rachelwongggg)

“Tôi đã quá quen với việc uống cà phê và yến mạch qua đêm với sữa thường. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc tôi thử nghiệm các loại sữa có nguồn gốc từ thực vật và thay đổi mọi thứ!! Vì vậy, tôi đã quyết định dùng thử Sữa hạnh nhân So Good ™ của @Salariumsingapore’s So Good ™ nguyên chất và không đường. Cả sữa riêng và cả yến mạch qua đêm của tôi! ;D Tôi thề là tôi có thể ăn hết cả hộp Sữa Hạnh nhân nguyên chất khi ngồi một chỗ heheh. Nhưng không, tôi đã để chị tôi thử nó và cô ấy đã yêu cầu thêm phần sữa còn lại trong hộp sau khi thưởng thức nó 😂🤷🏻‍♀️ Chất sữa mịn, nhẹ và rất ngon! Tôi yêu thích sản phẩm này bởi nó không chứa đường lactose và gluten, ít chất béo và có nhiều vitamin E, B12 và B2 !!”

Hayley (@huinileee)

“Những ai biết về tôi đều biết rằng 4 giờ chiều hàng ngày là giờ ăn nhẹ của tôi! Nhưng không có lý do gì để thỏa hiệp về sức khỏe và thể chất (tất cả là về sự điều độ! 😉). Đối với tôi, bản thân tôi luôn tìm đến lối sống lành mạnh để cân bằng sự điều độ. Gần đây, tôi đã khám phá ra những lợi ích của việc uống sữa nguồn gốc thực vật. Vì vậy, sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn công thức sữa lắc yêu thích hiện tại của tôi được làm bằng cách từ Sữa hạt điều So Good ™ Cashew Original của @ Sanitarium singapore. Rất phù hợp cho mùa Giáng sinh!

Doanh nghiệp của bạn mong muốn hợp tác với những người ảnh hưởng trên khắp Đông Nam Á để thúc đẩy hiệu quả chiến dịch truyền thông? Liên hệ với ATC để được tư vấn và xây dựng chiến lược truyền thông tốt nhất.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.

en_GBEnglish