Mùa dịch COVID-19 vẫn chưa qua, người dân được yêu cầu ở yên trong nhà. Cửa hàng truyền thống bị hạn chế, tạm đóng cửa hàng loạt. Từ đó, lượng người sử dụng laptop, máy tính bảng và điện thoại di động ngày càng tăng, khẳng định vai trò quan trọng digital marketing và e-commerce. Mặc dù sự xuất hiện của e-commerce có thể dễ dàng đem lại lợi nhuận cho công ty, nó vẫn tùy thuộc vào nỗ lực trong quá trình quảng bá.
Trong ngày lễ độc thân 11.11 năm 2019, Sofina thực hiện thành công chiến dịch digital marketing để tăng doanh thu bán hàng trên thương mại điện tử.
Sofina Thực Hiện Digital Marketing Như Thế Nào?
Để có thể nổi bật trong cuộc chiến doanh thu và quảng cáo online, trong chiến dịch 11.11, Sofina đã thực hiện chiến dịch digital marketing trên Facebook và Instagram. Hãng bắt đầu chạy quảng cáo vài ngày trước khi chiến dịch thực sự bắt đầu.
Để đảm bảo rằng hình ảnh của Sofina có thể đạt được độ phủ tối đa, các quảng cáo trả tiền được đặt đồng thời trên Facebook Newsfeed, Instagram Newsfeed và Instagram Stories giúp thúc đẩy nhận diện thương hiệu và độ hiển thị.
Trên mọi bài đăng quảng cáo mà khách hàng nhìn thấy, nút kêu gọi hành động “Shop now” đều được đính kèm để dẫn người xem tới trang e-commerce của Sofina.
Tầm Quan Trọng Của Digital Marketing
Ngày càng nhiều người dùng sử dụng thiết bị thông minh, mua sắm trên chính điện thoại, iPad và các thiết bị điện tử khác. Digital marketing sẽ giúp tăng lượt traffic cho trang e-commerce của bạn. Ngoài ra, việc hiển thị liên tục sẽ thúc đẩy mong muốn mua sắm từ khách hàng.
Tăng Doanh Số E-commerce Cùng Digital 38 Ngay!
Digital38 đưa ra chiến lược digital marketing từ đầu đến cuối cho bạn, hiển thị trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam!
Liên hệ ngay ngay cùng chuyên gia marketing của chúng tôi!
Digital 38 tự hào là cơ quan tiếp thị kỹ thuật số – digital marketing đầy kinh nghiệm. Có trụ sở chính tại Singapore, hiện diện trên nhiều quốc gia ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital Group.