Digital Marketing Hàn QuốcNaver Marketing

Tại sao doanh nghiệp nên chọn quảng cáo Naver?

quang-cao-naverQuảng cáo Naver - Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp chinh phục thị trường Hàn

Naver là công cụ tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc, bỏ qua đối thủ lớn là Google. Với hơn 70% tỉ lệ người dùng Hàn Quốc truy cập và sử dụng hàng ngày. Quảng cáo Naver trở thành nền tảng số 1 giúp các doanh nghiệp, thương hiệu chinh phục thị trường này.

Naver giúp doanh nghiệp tiến vào thị trường Hàn đầy tiềm năng

Số liệu thống kê mới nhất cho thấy 80% dân Hàn Quốc sử dụng Naver mọi lúc mọi nơi. Không chỉ phục vụ công việc họ tìm kiếm các các nhu cầu về tin tức, giải trí, thời trang, mua sắm, trải nghiệm du lịch, cuộc sống… Bởi vậy, thông qua Naver các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận thị trường Hàn Quốc. Quảng cáo Naver là cách doanh nghiệp trả phí để thương hiệu tăng khả năng tiếp cận đến đối tượng người dùng Hàn.

Naver có nhiều định dạng quảng cáo cho các doanh nghiệp

Tại sao nên chọn quảng cáo Naver?

Naver cung cấp các định dạng quảng cáo như: Brand banner,  Naver Search, Power content, Click choice… Dựa vào mục tiêu và tính chất sản phẩm, thương hiệu bạn nên chọn loại hình quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp. Từ đó, giúp tăng nhận diện thương hiệu, tăng mức độ uy tín tới người dùng. Doanh nghiệp có thể tiếp cận đến hơn 30.000.000 người dùng trên Naver.

Nếu bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Naver, bạn cần một chiến lược marketing tổng thể. Hãy liên hệ với Digital 38 để được được giúp đỡ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về chiến lược marketing, nghiên cứu từ khóa, nội dung, tối uuw hóa chiến dịch… Thúc đẩy mở rộng thị trường cũng như doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish