Trong xã hội ngày nay, mọi người ngày càng nhạy cảm hơn với cách tác động của con người đến môi trường. Do đó, các doanh nghiệp ở Đông Nam Á phải tạo dựng được hình ảnh thương hiệu thân thiện với môi trường. Nhưng nhận về chứng nhận của chính phủ là không đủ để giúp thương hiệu của bạn xây dựng được vị thế vững chắc là thương hiệu quan tâm đến thiên nhiên. Bạn cần phải lan tỏa năng lượng và xây dựng hình ảnh trong lòng khách hàng. Đây là lý do mà “Green Marketing” ra đời
Hãy đọc bài viết để tiềm hiểu “Green Marketing” là gì, lợi ích của nó đối với doanh nghiệp và cách mà bạn có thể kết hợp nó vào các chiến lược kinh doanh tổng thể của thương hiệu.
“Green Marketing” là gì?
Theo đúng nghĩa đen thì “Green Marketing” là thuật ngữ được sử dụng cho các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường hoặc quy trình sản xuất, đóng gói được thực hiện với phương pháp thân thiện với môi trường
Những từ như eco-friendly (thân thiện với môi trường), recyclable (có thể tái chế), sustainable (bền vững), organic (hữu cơ), và cruelty-free (không độc hại) thường được sử dụng cho các sản phẩm thực hiện các phương pháp bảo vệ môi trường
Thực hiện “Green Marketing” với Digital 38
Tóm lại, “Green Marketing” sẽ điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp để tập trung vào các sản phẩm thân thiện với môi trường. Và nếu bạn không biết cách bắt đầu, chúng tôi sẽ giúp bạn.
Là một Digital Agency có kinh nghiệm, Digital 38 có thể giúp bạn những điều sau:
1. “Green Marketing” hiệu quả thông qua quảng cáo
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc tuyên truyền về các sản phẩm thân thiện với môi trường của thương hiệu với quy mô lớn bằng hình thức quảng cáo trên những phương tiện truyền thông để tiếp cận với nhiều đối tượng.
Đội ngũ chuyên gia của Digital 38 có sự hiểu biết vững chắc về các nền tảng quảng cáo khác nhau: ngoại tuyến như Out-Of-Home (OOH), các kênh truyền hình hoặc trực tuyến với Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google. Chúng tôi có khả năng xác định kênh quảng cáo nào hiệu quả cho các chiến dịch “Green Marketing” của doanh nghiệp.
Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tận dụng quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến bằng cách nhấp vào nghiên cứu điển hình bên dưới, có Cơ quan Môi trường Quốc gia (NEA) của Singapore và chương trình Tái chế chất thải điện tử gần đây của nó.
2. Thúc đẩy nỗ lực thân thiện với môi trường của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội
Không chỉ là một phương tiện tuyệt vời để xây dựng sự hiện diện và nhận biết thương hiệu, mạng xã hội còn là một phương thức hiệu quả để các thương hiệu quảng bá những nỗ lực cho ra mắt sản phẩm thân thiện với môi trường, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Riêng tại Đông Nam Á, Statista báo cáo rằng có hàng triệu người thường xuyên truy cập các trang mạng xã hội vào năm 2020.
Và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn khai thác nhóm đối tượng lớn và đa dạng này, đồng thời cho họ biết doanh nghiệp của bạn đạt được sự bền vững như thế nào bằng cách lập chiến lược lập kế hoạch và sáng tạo nội dung trên các nền tảng như Facebook và Instagram .
Các tùy chọn của bạn cũng bao gồm tương tác trực tiếp với cộng đồng, đăng bài thường xuyên và sử dụng quảng cáo trả phí cũng sẽ cho phép bạn chọn đối tượng mục tiêu phù hợp dựa trên vị trí, độ tuổi, giới tính, sở thích,…
Nếu bạn muốn biết thêm về cách tận dụng mạng xã hội cho các kế hoạch “Green Marketing” của mình, hãy đặt lịch hẹn với chúng tôi.
3. Hợp tác với những người sáng tạo nội dung có cùng lý tưởng
Digital 38 có thể cung cấp cho bạn nhiều sự trợ giúp hơn nữa để bạn có thể tiếp cận với lượng khách hàng lớn hơn. Chúng tôi có kinh nghiệm và khả năng liên kết bạn với những người sáng tạo nội dung có ảnh hưởng trên khắp Đông Nam Á.
Hợp tác với một người sáng tạo nội dung có cùng chủ trương với thương hiệu của bạn có thể đi một chặng đường dài. Nó không chỉ có khả năng ảnh hưởng đến việc người dùng internet chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh mà còn thu hút nhiều người tiêu dùng hơn.
Bạn muốn biết cách bắt đầu quan hệ đối tác thương hiệu với những người sáng tạo nội dung trên toàn Đông Nam Á? Hãy cho chúng tôi biết.
Tại sao nên chọn Digital 38 cho các mục tiêu “Green Marketing” của bạn
“Green Marketing” là một loại chiến lược tiếp thị tương đối mới. Mặc dù nó vẫn đang liên tục phát triển và chi phí thì cao hơn một chút so với các đối tác truyền thống, nhưng kết quả mang lại nhiều hơn rủi ro và chi phí.
Khi được thực hiện đúng cách, “Green Marketing” có thể giúp bạn đạt được nhiều doanh số hơn, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và củng cố sự uy tín của thương hiệu về lâu dài.
Và việc lựa chọn digital agency phù hợp là một khởi đầu tuyệt vời.
Với chuyên môn của chúng tôi và các mối quan hệ đối tác với các thương hiệu đang góp phần thúc đẩy sự phát triển, Digital 38 có thể hỗ trợ bạn trong việc lập ra chiến lược “Green Marketing” cho thương hiệu của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ và để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giúp bạn.
Giới thiệu về Digital 38
Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2006, đội ngũ của chúng tôi có hơn 100 chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Digital 38 đặt mục tiêu tối giản hóa các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử và truyền thông xã hội cho các công ty đang hướng tới sự phát triển mạnh mẽ trên Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC)
Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm các giải pháp Thương mại điện tử e -to-end, Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm và Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm , tiếp thị kỹ thuật số khu vực trên các nền tảng như Tencent WeChat , Weibo và ByteDance TikTok, DouYin , TouTiao , LINE và Naver, tiếp thị người ảnh hưởng và lưu trữ Người bán trực tiếp cho Bán hàng thương mại điện tử.
Liên hệ với chúng tôi hôm nay.
#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified