Ứng dụng TikTok đã phát triển chóng mặt với 1,2 tỷ người dùng vào năm 2021. Các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp đã bắt đầu lựa chọn nền tảng này cho các chiến dịch quảng cáo. Hãy cùng thảo luận về các cách mà nhãn hàng có thể tận dụng cho chiến dịch tiếp thị của mình.
TikTok và nền công nghiệp làm đẹp
Không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp đăng ký tài khoản trên TikTok để tiếp cận lượng khán giả lớn hơn và trung thành hơn. Ngành công nghiệp làm đẹp là một trong những ngành đã phát triển mạnh trên nền tảng này.
Hiện tại, hashtag Tiktok Beauty ( #tiktokbeauty ) đã thu về 624,3 triệu lượt xem. Hãy tưởng tượng phạm vi tiếp cận này có thể làm được những gì cho doanh nghiệp của bạn.
Định dạng video ngắn trên TikTok cho phép người dùng tìm hiểu thêm về một sản phẩm làm đẹp nào đó. Thời lượng từ 15 đến 60 giây cho mỗi bài đăng mang đến cho bạn cơ hội truyền tải thông điệp đến khán giả một cách hiệu quả.
Đối với các nội dung làm đẹp, bạn có thể đăng các bài hướng dẫn trang điểm, mở hộp, đánh giá, và kết hợp với một vài cái tên nổi tiếng.
Hợp tác với các Influencer
Giả sử bạn chỉ là một người mới tham gia vào ngành công nghiệp làm đẹp, chưa nói đến việc sử dụng TikTok. Một cách hay để thương hiệu của bạn được biết đến là cộng tác với những influencer nổi tiếng.
Thông thường, những người có ảnh hưởng trong mảng làm đẹp sẽ có cùng đối tượng mục tiêu như bạn. Những người theo dõi của họ đã tham gia vào một cộng đồng và có sự quan tâm trước khi họ nhấp vào nút theo dõi trong một khoảng thời gian lâu trước đó; có thể là vài tuần, vài tháng hoặc vài năm trước đó.
Ngày nay, khách hàng tiềm năng của các sản phẩm làm đẹp không còn hứng thú với kiểu tiếp thị thông thường. Họ không còn tin tưởng những lời quảng cáo của những người mẫu nữa mà đặt niềm tin nhiều hơn vào những influencer. Theo người tiêu dùng, các influencer sẽ chia sẻ trải nghiệm thực của mình đối với sản phẩm (ưu điểm và khuyết điểm)
Tính năng gắn thẻ và các liên kết trong video của TikTok đến các trang bán hàng trực tuyến giúp bạn nhận thấy khả năng chuyển đổi ngay lập tức.
Bạn muốn biết thêm về các công cụ tiếp thị này? Hãy xem các bài viết trước của chúng tôi về TikTok.
- Nền Tảng TikTok Và Những Số Liệu Tăng Trưởng Kinh Ngạc
- Chìa khóa Thành Công Cho Chiến Dịch Quảng cáo TikTok
- Cách Làm TikTok Marketing Cho Các Thương Hiệu
Khởi chạy TikTok chiến dịch của bạn với Digital 38
Và nếu bạn đã sẵn sàng khởi động chiến dịch bán hàng trên TikTok của mình, thì bạn đã liên kết đúng nơi đó rồi.
Digital 38 is Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2006, đội ngũ của chúng tôi có hơn 100 chuyên gia với kinh nghiệm dày dạn phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Digital 38 set the maximum item of the simpleization of the solution to the digital marketing, trade the power and traffic information for the company is being direction to the development power on the Cộng đồng Kinh tế ASEAN. ATC is to member of Digital 38
Digital 38 cung cấp các giải pháp Thương mại điện tử toàn diện.
Các dịch vụ của chúng tôi, tôi bao gồm các giải pháp Thương mại điện tử end-to-end, SEO – SEM, digital marketing: Tencent, WeChat, Weibo, ByteDance, TikTok, DouYin, TouTiao, LINE và Naver, Influencer Marketing và lưu trữ Người bán trực tiếp cho Thương mại điện tử bán hàng.
Liên hệ với chúng tôi hôm nay.
#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified #tiktok #tiktokmarketing