Shopify đã công bố kết quả tài chính quý đầu tiên kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2020. Tăng trưởng trong quý 1 của thương mại điện tử Shopify chủ yếu tập trung vào hiệu suất của họ trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Làm việc giữa COVID-19
Mặc dù tác động của đại dịch COVID-19 đã đem lại những điều bất lợi cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó nó cũng đẩy thương mại điện tử trở thành tâm điểm chú ý. Khoảng thời gian giãn cách xã hội đã khuyến khích khách hàng mua hàng trực tuyến và các chủ doanh nghiệp bắt đầu sử dụng nền tảng Thương mại điện tử.
Trong thời gian này, Shopify đã định vị thương hiệu để giúp các doanh nghiệp trong thời gian khó khăn này. Shopify đã cung cấp một số dịch vụ như: Bản dùng thử miễn phí kéo dài 90 ngày, thẻ quà tặng cho người bán, tài nguyên trực tuyến… hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Tăng trưởng hàng quý của thương mại điện tử Shopify: Hiệu suất tài chính
Doanh thu từ giải pháp thương gia cũng tăng 57%, lên 282,4 triệu đô la. Mặt khác, lượng đăng ký tăng 34%, tăng lên ở mức 187,6 triệu đô la.
Tổng cộng, doanh thu của Shopify trong quý đầu tiên là 470,0 triệu đô la – nhờ mức tăng 47% so với quý trước vào năm 2019.
Điểm nổi bật trong kinh doanh của Shopify
Trong quý đầu tiên của năm 2020, nhiều người bán hàng đã đăng ký mạng lưới trực tuyến của Shopify, vượt quá con số của tất cả các quý trước đó.
HIện tại, shopify cũng làm việc với một số đối tác kho hàng để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức với địa dịch COVID-19. Sáng kiến này chủ yếu nhằm đảm bảo các biện pháp thực hành, an toàn và sức khỏe tốt nhất cho nhân viên kho.
Tìm hiểu thêm thông tin về tăng trưởng quý của Shopify thương mại điện tử tại đây .
Shopify là nền tảng thương mại điện tử phù hợp cho hầu hết tất cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp tiếp cận khách hàng mới, Shopify còn giúp mở rộng kinh doanh ở thị trường nước ngoài.
Bạn đang tìm hiểu và có ý định kinh doanh trên Shopify? Hãy liên hệ với D38 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital
#Ecommerce #ShopifyEcommerceQuarterGrowth #Shopify #D38