E-commerceTin Nổi Bật

Mở rộng kinh doanh thương mại điện tử với SEM

Capture34546

Đã có rất nhiều sự thay đổi trong trong lĩnh vực Digital marketing để phù hợp với những xu hướng mới trên các sàn e-commerce, nhưng SEM vẫn là một trong những chiến lược được các thương hiệu lựa chọn nhiều nhất. Trong bài viết này, D38 sẽ thảo luận về cách mà phương pháp này có thể giúp doanh nghiệp Thương mại điện tử phát triển. 

Search Engine Marketing hoặc còn được gọi là Quảng cáo Tìm kiếm Có trả phí

Bằng cách lựa chọn các từ khóa phù hợp, bạn sẽ dẫn được khách hàng tiềm năng đến trang web, nhờ đó phát triển shop Thương mại điện tử của bạn. 

Ngoài ra, việc thực hiện cả hai chiến dịch SEO và SEM cùng lúc không đòi hỏi quá nhiều chi phí và nhân công. 

Cách hoạt động của Quảng cáo tìm kiếm có trả phí

Các thương hiệu tham gia vào các chiến lược SEM được đảm bảo được xuất hiện ở những vị trí hàng đầu của mọi SERP. Nhờ đó, các trang web xếp hạng trên cùng được hiển thị nhiều hơn so với các trang web được xếp hạng bên dưới. 

Bạn có thể xác định xem một trang web có đang tích cực triển khai các chiến dịch SEM hay không bằng mục QUẢNG CÁO ngay bên cạnh liên kết web. 

Hầu hết các nền tảng SEM như Google đều cho phép các thương hiệu đặt giá thầu từ khóa để kết nối website với đối tượng khách hàng mục tiêu. Trong hầu hết các trường hợp, lượng từ khóa được tìm kiếm trên thanh tìm kiếm càng nhiều thì chi phí càng cao.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách đặt giá thầu từ khóa, hãy liên hệ cho các chuyên gia tiếp thị tìm kiếm của chúng tôi . 

Hoặc bạn cũng có thể xem các bài viết trước của chúng tôi bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới. 

Tại sao SEM có thể giúp thương mại điện tử của bạn? 

SEM

Có rất nhiều lợi ích dành cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử muốn khởi chạy các chiến dịch SEM. 

Ngoài việc tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến bằng cách tiếp cận nhiều khách hàng hơn, quảng cáo tìm kiếm có trả phí cũng có thể thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập đến shop online hoặc trang web, cải thiện thứ hạng của bạn vượt trội so với đối thủ cạnh tranh và có khả năng tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, SEM cho phép bạn nhắm mục tiêu đến những người tiêu dùng đã sẵn sàng mua sản phẩm. Bời vì, điểm dừng đầu tiên của mỗi người tiêu dùng trong hành trình mua hàng là công cụ tìm kiếm. 

Hợp tác với Digital 38 cho các nhu cầu về SEM và thương mại điện tử của bạn

Thực hiện Thương mại điện tử và SEM đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự phát triển không bị cản trở của doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Đây là lý do tại sao bạn có các đại lý truyền thông kỹ thuật số như Digital 38 sẵn sàng hỗ trợ các kế hoạch của bạn. 

Đặt lịch hẹn với chúng tôi để tìm hiểu thêm.

#Digital38 #ecommerce #Paymentsearchadvertising #sem #searchmarketing #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish