Bạn có biết rằng nền tảng tổng hợp tin tức xã hội của Trung Quốc Jinri Toutiao cho phép các thương hiệu chạy quảng cáo để giúp họ mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ở Trung Quốc?
Bạn có thể đăng tải quảng cáo trên Jinri TouTiao, hình thức này sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khán giả hơn và mở rộng sự hiện diện của mình ở Trung Quốc Đại lục.
Quảng cáo trên TouTiao
Là một trình tổng hợp tin tức và thông tin, TouTiao cho phép quảng cáo của bạn hiển thị một cách độc đáo mà không gây phiền nhiễu như bạn thường thấy trên các trang web khác.
Để bắt đầu với TouTiao, bạn phải có tài khoản chính thức trên ByteDance, công ty mẹ của TouTiao. Nếu bạn cần trợ giúp trong việc thiết lập, đừng lo lắng. Hãy để các chuyên gia về TouTiao của chúng tôi xử lý việc đó .
Các loại quảng cáo TouTiao
Có ba loại Quảng cáo thường được dùng trên TouTiao. Đó là Takeover & TopView, In-Feed Ads và Detail Page Ads. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé
1. Takeover & TopView
Takeover & TopView được coi là loại định dạng quảng cáo cao cấp. Chúng là những thông tin đầu tiên được hiển thị mỗi khi người dùng mở ứng dụng, và được tối đa hóa toàn bộ màn hình, giúp thương hiệu của bạn tác động được đến khách hàng nhờ vào hình ảnh sắc nét
Mặt khác, quảng cáo TopView tương đối giống với định dạng Takeover vì nó sử dụng chế độ toàn màn hình. Và đây cũng là video đầu tiên xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của người dùng, khoảng 3-5 giây.
Sự khác biệt duy nhất là nó tích hợp liền mạch quảng cáo video như một phần của trang New feed của người dùng.
2. In-Feed Ads
In-Feed Ads là loại định dạng quảng cáo phổ biến nhất trên TouTiao. Do những quảng cáo này sẽ được hiển thị một cách tự nhiên, như thể chúng là một phần của nguồn cấp dữ liệu do AI tạo trên trang chủ của người dùng.
Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh banner trên In-Feed để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn biết thêm về In-Feed Ads, hãy liên hệ với chúng tôi.
3. Detail Page Ads
Danh mục phổ biến thứ ba của Quảng cáo trên TouTiao là Detail Page Ads. Định dạng này bao gồm các quảng cáo được hiển thị theo hành vi tìm kiếm của người dùng. Và chúng có thể đến bằng nhiều cách khác nhau. Detail Page Ads có thể được hiển thị dưới dạng banner, một video ngắn, hình ảnh,…
Quảng cáo này phù hợp cho các thương hiệu tham gia vào Thương mại điện tử và muốn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trong số 0,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng của TouTiao.
Trung Quốc: Cơ hội không thể bỏ lỡ
Nhiều thương hiệu khu vực và toàn cầu đang đặt chân đến Trung Quốc. Không chỉ vì dân số khổng lồ, am hiểu công nghệ của nó. Nhưng cũng do sự hiện diện của các kênh cây nhà lá vườn sẽ giúp bạn kết nối với 1,4 tỷ người tiêu dùng của đất nước.
Trung Quốc có thể không có các nền tảng phổ biến quốc tế khác như Facebook, Instagram và Twitter. Nhưng sự hiện diện của các ứng dụng được phát triển trong nước như Weibo, WeChat và TouTiao giúp các thương hiệu có thể tận dụng cơ hội này.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số của Trung Quốc? Xem qua các bài viết trước của D38 nhé.
- TouTiao Là Gì? Tại Sao Lại Cần Thiết Khi Tiếp Cận Thị Trường Trung Quốc?
- Mở Rộng Nhận Diện Thương Hiệu Với Quảng Cáo TouTiao
Mở tài khoản TouTiao của bạn ngay hôm nay với Digital 38
Và nếu bạn đang có kế hoạch tiếp cận thị trường ở Trung Quốc hoặc mở rộng sự hiện diện của mình với người dùng khán giả Trung Quốc, thì bạn đã liên hệ đúng nơi rồi.
Digital 38, với tư cách là Đối tác bán hàng chính thức của Bytedance, đã hỗ trợ hàng chục thương hiệu địa phương và quốc tế tận dụng TouTiao cho nhu cầu digital marketing
Đặt lịch hẹn với chúng tôi để tìm hiểu thêm về TouTiao nhé.
#DigitalAgency #TouTiao #TouTiaoMarketing #chinadigitalmarketing #asiamarketingsimplified