TikTok đã trải qua sự phát triển ngoạn mục trong thời gian gần đây, được biết đến như một trong những nền tảng truyền thông xã hội mới mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để xây dựng nhận thức về thương hiệu của họ, sau Facebook, Instagram và Youtube. Do đó, influencer marketing trên TikTok đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Doanh nghiệp hoàn toàn nên cân nhắc quảng bá trên kênh này bới tính năng lượng người dùng nhanh chóng. Nếu bạn vẫn còn lưỡng lực về việc sử dụng TikTok influencer, tiếp tục xem chi tiết bài viết sau về những lợi ích thương hiệu có được.
TikTok là nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, ra mắt vào năm 2017 bởi công ty ByteDance. Tại Trung Quốc, ứng dụng dành riêng cho thị trường nội địa dưới tên Douyin. Về căn bản, nếu như chúng ta chia sẻ những video dài trên Youtube, thì ứng dụng điện thoại TikTok sẽ dành cho video định đạng ngắn. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho người sáng tạo nội dung và video được tạo ra bởi người dùng. Họ có thể tạo và đăng tải những sản phẩm của mình với bất kì thể loại: hát nhép theo lời, âm nhạc, khiếu hài hước, và thử thách mang tính lan truyền.
@samsung Join the Galaxy A ##danceAwesome challenge with @blackpinkofficial !
♬ original sound - Samsung
@vtv24news Chúc cả nhà sáng Chủ nhật ở nhà vui vẻ ♥️ ##vtv24 ##thankyouhero ##haydungyenkhitoquoccan ##conseonha ##onhavanvui ##tiktokvietnam ##trending
♬ original sound - VTV24
Ngoài ra, giá trị mới và giao diện dễ sử dụng của TikTok thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục của nó. Ứng dụng này thu hút rất nhiều người trẻ thành thạo và quen thuộc thiết bị thông minh, đưa nó lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng tải xuống ở không chỉ các nước châu Á mà cả các khu vực phương Tây. TikTok đạt 1,5 tỷ lượt tải xuống mọi lúc và 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.
@gymshark @rybkatwinsofficial rockin’ our pastel collection🙌 which colour is your fave? ##gymshark66
♬ original sound - gymshark
TikTok là một nền tảng ứng dụng xã hội nhắm tới khách hàng mục tiêu là người trẻ và thế hệ Z. Đồng thời, chúng ta đều biết được tầm quan trọng của Influencer Marketing trong quảng cáo sản phẩm. Không thể phủ nhận một sự thực là rất nhiều người mua sắm dễ bị ảnh hưởng từ KOLs hoặc người nổi tiếng. Từ đó, các marketers đã có công cụ tuyệt vời với việc nhắm đến đối tượng mục tiêu là người trẻ.
@kristenhancher DAMN my lashes look THICK! Wearing the @toofaced DAMN GIRL mascara ##TooFacedPartner ##TFDamnGirl ##sponsored
♬ When I Get Going - Kallico
Và, mấu chốt thành công cho chiến dịch influencer marketing thành công là lựa chọn influencer phù hợp với nhãn hàng của mình.
@jaydencroes Don’t let a cold limit your fun this holiday! I am ##TooSickToBeSick 😎🔥 ##Mucinex ##Sponsored
♬ #TooSickToBeSick - Join The Challenge
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgency #InfluencersTrungQuoc #E-commerce #Taobao #ATC #TikTokInfluencer #TikTokAds
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.