E-commerceTin Nổi Bật

Tips Hữu Ích Cho Cửa Hàng Shopify Của Bạn Giữa Đại Dịch COVID

tips-cho-shopify

Năm 2020-2021, đã ghi nhận sự gia tăng hoạt động của các sàn thương mại điện tử trên toàn thế giới (trong đó có Shopify) khi mọi người buộc phải ở nhà do các mối đe dọa từ COVID-19.  

Mặc dù thời gian tới có thể bắt đầu thay đổi vào năm 2021 nhờ sự ra đời của vắc-xin, nhưng thương mại điện tử vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng khi người tiêu dùng đã biết đến những lợi ích của mua sắm trực tuyến và đang có ý định tiếp tục mua sắm online trong tương lai .  

Tips đối phó với tác động của COVID-19  

Thương mại điện tử trong một đại dịch: Mẹo hữu ích cho cửa hàng Shopify của bạn

Việc điều chỉnh theo ‘cuộc sống bình thường mới’ trong thương mại điện tử có thể khiến bạn phải lo lắng với các chi phí phát sinh 

Đây là lý do tại sao, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo hữu ích cho các chủ cửa hàng Shopify – những người cần trợ giúp trong việc điều hướng thị trường thương mại điện tử giữa cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng đang diễn ra. 

1. Loại bỏ hoặc chuyển đổi hàng tồn kho

làm thế nào để bắt đầu bán hàng trên amazon singapore | kỹ thuật số 38

Sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu dùng trong thời kỳ đại dịch COVID-19 được xem như một báo cáo để các chủ cửa hàng trực tuyến xem xét các sản phẩm họ đang bán.  

Nếu bạn cho rằng một số hàng tồn kho nhất định không còn bán chạy như trước đây, tốt nhất là bạn nên loại bỏ chúng hoặc bán chúng với giá khuyến mãi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả

Hãy thương lượng lại với nhà cung cấp cho các đơn đặt hàng để có thể tiết kiệm tài chính cho cửa hàng.  

2. Chọn nhà vận chuyển giá rẻ trên Shopify

 

Khi cửa hàng Shopify của bạn cung cấp hàng với chi phí vận chuyển rẻ hơn, thì đây sẽ là tình huống đôi bên cùng có lợi cho bạn và những người mua tiềm năng của bạn. Mức phí vận chuyển thấp không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng cho cửa hàng mà còn tạo được sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng.  

Tuy nhiên, đối với các chủ cửa hàng Shopify kinh doanh vận chuyển hoặc phân phối quốc tế, việc chọn các gói vận chuyển đắt hơn nhưng giao hàng nhanh hơn sẽ tạo ra lợi thế lớn. 

Do đó, hãy cân nhắc chọn những hình thức vận chuyển phù hợp với cửa hàng của bạn nhé 

3. Đảm bảo cửa hàng trực tuyến trên Shopify thân thiện với thiết bị di động   

D38 | Phí Paypal trên Shopify FT IMG

Cuộc khủng hoảng COVID-19 khiến mọi người sử dụng điện thoại di động nhiều hơn bao giờ hết. Vì vậy, người bán trên Shopify nên tối ưu hóa giao diện cửa hàng để sử dụng dễ dàng trên điện thoại di động. Việc này sẽ giúp thu hút nhiều lượt khách hàng truy cập hơn, đồng thời có khả năng tăng doanh thu và tăng độ nhận diện thương hiệu.  

Kiểm tra tính thân thiện trên thiết bị di động bằng Google có thể giúp người bán trên Shopify xác định mức độ thân thiện với thiết bị di động. Bạn có thể truy cập công cụ tại đây. 

4. Tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến của bạn

Tín dụng ảnh: Shopify

Trải nghiệm thanh toán không quẹt thẻ (Frictionless payment) là một tính năng đã được thử nghiệm thành công và chứng minh là có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng đến các cửa hàng Shopify. Để thu hút người dùng đến bước thanh toán này, bạn cần thường xuyên tối ưu hóa cửa hàng của mình. Đặc biệt là khi ngày càng có nhiều người bắt nhịp với thương mại điện tử.

Một số cách giúp tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến của bạn là cải thiện SEO trang web để thu hút nhiều khách hàng truy cập và mua sản phẩm, đồng thời cập nhật thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.

Thiết lập Cửa hàng Shopify với các Chuyên gia thương mại điện tử

Những thời điểm đầy thách thức và không chắc chắn như thế này có thể gây ra sự sợ hãi cho các doanh nghiệp thương mại điện tử về những kế hoạch trong tương lai. Nhưng đừng lo lắng vì D38 sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Digital 38 cung cấp các giải pháp thương mại điện tử end-to-end ở Đông Nam Á. Với đội ngũ chuyên gia và chiến lược gia Shopify, chúng tôi có thể đưa ra con đường đúng đắn dẫn đến thành công cho doanh nghiệp của bạn. 

Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia Thương mại điện tử Shopify được chứng nhận, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch cho các trang web Thương mại điện tử của khách hàng.

Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện tại Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay.

#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish