E-commerce

Top 5 Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Cho Nhà Bán Hàng

shopify-thuong-mai-dien-tu 3

Bán hàng trên thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển đặc biệt sau dịch covid-19. Đối với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ việc lựa chọn nền tảng thương mại điện tử để bán hàng giúp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Theo dõi chi tiết thông tin dưới đây để lựa chọn được nền tảng bán hàng phù hợp.

Nền tảng thương mại điện tử Shopify

Shopify nền tảng thương mại điện tử bán hàng trực tuyến hàng đầu

Shopify là nền tảng bán hàng trực tuyến phổ biến rộng khắp trên thế giới. Bởi vì, bạn không cần các kĩ năng kiến thức về lập trình cũng có thể sở hữu được cho mình một website. Các chuyên gia đánh giá đây là nền tảng thương mại điện tử dễ dàng bắt đầu và sử dụng. Đã có hơn 100.000 cửa hàng chọn Shopify để bán hàng xuyên biên giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng và tối ưu hóa quá trình bán hàng. Shopify liên tục phát triển và cập nhật các theme, mẫu web, tích hợp cổng thanh toán, thẻ tag cho SEO… để tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Với ứng dụng SEO giúp cho các cửa hàng có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google.

Shopify phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp, nhà bán lẻ muốn mở rộng kinh doanh ở thị trường nước ngoài. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến có thể lựa chọn Shopify để thử nghiệm. Hiện tại, Shopify có phiên bản dùng thử miễn phí lên đến 90 ngày. Đây là cơ hội để bạn thử sức với Shopify – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu.

Thương mại điện tử – WooCommerce

Bên cạnh Shopify, WooCommerce cũng là nền tảng thương mại điện tử cho các doanh nghiệp kinh doanh online. WooCommerce bổ sung các tùy chỉnh để bạn có thể cài đặt, tích hợp plugin phù hợp với website đã có sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích hợp tài khoản thanh toán Paypal để tối ưu hóa quá trình giao dịch, tránh tình trạng bỏ giỏ hàng.

Bigcommerce

Nền tảng thương mại điện tử Bigcommerce cũng được các nhà bán hàng ưa chuộng. Chỉ với vài phút đơn giản bạn đã tạo được một cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Bạn cũng có thể tùy chỉnh biến cấu hành, mã nguồn ở các thời điểm phù hợp. Tuy nhiên,  các tùy chỉnh với shopify thì dễ dàng thực hiện hơn.

Bán hàng online trên Shopee

Shopee – Sàn giao dịch thương mại điện tử lớn tại Việt Nam

Shopee – Trang thương mại điện tử lớn tại Đông Nam Á, chỉ sau vài năm thành lập, Shopee nhanh chóng vươn lên đứng top 1 Việt Nam. Với thiết kế giao diện thông minh, Shopee ngày càng có nhiều người chọn mua sắm và bán hàng.

Các nhà bán hàng có thể thử sức kinh doanh với Shopee để tiếp cận nguồn khách hàng lớn trên internet. Hiện tại, bán hàng Shopee khá cạnh tranh từ sản phẩm, ngành hàng cho đến đối thủ. Bởi vậy bạn cần có chiến lược, xây dựng thương hiệu riêng biệt để thu hút khách hàng.

Trang thương mại điện tử Lazada

Ngoài Shopee, tại thị trường Việt Nam Lazada là kênh thương mại điện tử lớn thứ 2. Công ty có trụ sở chính tại Singapore và có chi nhánh khắp Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia… Lazada cũng có các chức năng bán hàng tương tự như Shopee với đầy đủ các ngành hàng  cần thiết cho người dùng. Lazada cũng thường xuyên tung ra chương trình ưu đãi, khuyến mại mã giảm giá, miễn phí vận chuyển…để thu hút người tiêu dùng.  Đồng thời trợ giá và hỗ trợ cho các nhà bán hàng trên kênh của mình.

Doanh nghiệp của bạn cần đưa các sản phẩm, dịch vụ lên sàn thương mại điện tử? Hoặc cần hỗ trợ mở rộng kinh doanh thị trường nước ngoài? Liên hệ với D38 để được tư vấn với các chuyên gia hàng đầu.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish