E-commerce

TOP 5 ỨNG DỤNG CHO CỬA HÀNG TRÊN SHOPIFY

ung-dung-cua-hang-shopify

Để thúc đẩy cửa hàng trên Shopify của bạn có lượt hiển thị, tỉ lệ chuyển đổi cao. Bạn cần tối ưu các tính năng cần thiết với các ứng dụng có sẵn cửa Shopify. Chúng sẽ giúp bạn quản lí cửa hàng hữu ích nhất.  Dưới đây là top 5 ứng dụng không nên bỏ qua khi bán hàng Shopfiy.

1. Cài đặt Happy Email cho cửa hàng trên Shopify

Ứng dụng Happy email giúp cá nhân hóa email khi bạn gửi thư đến khách hàng. Bạn có thể gửi email chào mừng tới các khách hàng mới, tiếp thị trực tuyến và biến họ thành người dùng trung thành. Happy email tạo sự tương tác với người tiêu dùng, tăng mức độ uy tín, niềm tin với thương hiệu.

Với Happy email bạn có thể làm gì cho cửa hàng Shopify?

  • Hệ thống tự động gửi email chào mừng, cảm ơn đến khách hàng.
  • Xây dựng nhóm khách hàng trung thành, tăng nhận diện thương hiệu.
  • Tạo niềm tin thương hiệu đối với người dùng.
  • Phù hợp với các doanh nghiệp chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

XEM THÊM: 5 LÍ DO CHỌN SHOPIFY CHO WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

2. Ứng dụng Shopify Return Magic

Return Magic tự động hoàn lại tiền với thẻ quà tặng, trao đổi cho khách hàng

Đây là ứng dụng giúp nhà bán hàng đơn giản hóa quy trình hoàn trả hàng bằng cách tự động hoàn lại tiền với thẻ quà tặng trao đổi. Tự động tạo, in nhãn trả lại với quy tắc tự động hóa giúp cải thiện trải nghiệm mua hàng cho người tiêu dùng.

  • Return Magic sẽ tự tạo cổng trả về riêng cho doanh nghiệp.
  • Trả tiền mặt cho phương thức toán ban đầu, trao đổi hoặc thẻ quà tặng.
  • Được thiết lập tự động để kiểm soát hình thức trả về.

Nhà bán hàng có thể biến tiền lãi của mình thành quà tặng cho khách hàng thay vì phải hoàn tiền mặt. Nghĩa là bạn vẫn nhận được tiền của khách hàng dù mất một chút phí cho quá trình hoàn trả.

3. Ứng dụng Printful cho cửa hàng trên Shopify

Shopfiy cung cấp ứng dụng Printful – dịch vụ in ấn để bạn dễ dàng điều hành cửa hàng trực tuyến của mình với các tùy chỉnh. Khi có đơn đặt hàng, ứng dụng sẽ tự tạo và gửi nó thay cho bạn.

Printful có các tính năng, đặc điểm như sau:

  • Dành cho nhà bán hàng kinh doanh các mặt hàng như cốc, áp phích, áo thun.
  • Bạn không cần có kho hàng dự trữ
  • Dễ dàng cung cấp các loại mặt hàng cho người tiêu dùng nhưng không cần can thiệp đến quá trình sản xuất.

Phù hợp với những người kinh doanh mô hình dropshopping. Bạn không cần xử lý hàng tồn kho vì ứng dụng Printful đã làm mọi thứ theo yêu cầu cho cửa hàng Shopify.

XEM THÊM: Cách Nào Bán Hàng Trên Google Shopping Với Shopify?

4. PushOwl – Giảm thiểu nguy cơ bỏ giỏ hàng

Rất nhiều nhà bán hàng gặp tình trạng khách hàng bỏ giỏ hàng mà không hoàn tất thanh toán. Ứng dụng PushOwl – thông báo đẩy web giúp bạn lôi kéo khách hàng quay trở lại cửa hàng Shopify.

  • PushOwl sẽ gửi các chiến dịch và lời nhắc đến người dùng bỏ giỏ hàng.
  • Thường xuyên cập nhật tồn kho giúp bạn thúc đẩy doanh số.
  • Sau khi sản phẩm được vận chuyển sẽ gửi thông báo đánh giá

Đây là một ứng dụng mạnh mẽ có lợi cho cửa hàng Shopify. PushOwl  được ưa chuộng nhờ khả năng nhắc nhỏ giỏ hàng bị bỏ, báo tồn kho, thúc đẩy doanh só.

5. Form Builder – Tạo biểu mẫu độc đáo

Ứng dụng Form Builder thu hút khách hàng điền vào biểu mẫu thông tin

Khi kinh doanh trên Shopify, ứng dụng Form Builder sẽ cung cấp các biểu mẫu độc đáo phù hợp với cửa hàng. Những biểu mẫu này giúp thu hút khách hàng điền thông tin vào form như đặt hàng, góp tiền, hoặc bỏ phản hồi.

Với Form Builder nhà bán hàng dễ dàng tạo form độc lạ, không cần khả năng mã hóa. Chỉ cần 1 nhấp chuột để tạo biểu mẫu nhanh chóng. Ứng dụng giúp cửa hàng Shopify tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng mới. Tăng trải nghiệm người dùng và giúp cửa hàng, website thương mại điện tử trở nên nổi bật hơn.

Doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử: Shopify, Shopee, Woo, Wix… . Liên hệ D38 để được tư vấn trực tiếp.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish