Influencer Marketing

Top 7 Luxury Influencer Singapore Thời Trang Cao Cấp

singapore-luxury-influencers 1

Theo Merriam Webster, Luxury được định nghĩa là một điều kiện dư dả, con người có thể sống một cách thoải mái và dễ chịu. Luxury influencer thường thích chọn lựa các sản phẩm đắt tiền, có thương hiệu nhưng không nhất thiết phải có. Hôm nay, ATC sẽ giới thiệu đến bạn những top 7 Luxury influencer Singapore để bạn có thể theo dõi.

Luxury influencer được coi là những chuyên gia, biểu tượng phong cách khi trong lĩnh vực thời trang, từ Channel đến Gucci. Bạn sẽ thấy họ thường quảng bá cho các nhãn hiệu cao cấp, xa xỉ khác nhau trên các tài khoản mạng xã hội.

Cùng điểm qua 7 luxury influencer tại Singapore này có thể giúp cho chiến lược thương hiệu của bạn không nhé.

1. Alfred Sng (@sealfred)

Alfred Sng, 28 tuổi, là một trong những Luxury influencers Singapore  hiện có 44,8 nghìn người theo dõi trên Instagram. Gần đây anh ấy đã được lên trang bìa tạp chí đầu tiên của mình với người bạn thân nhất của mình Tasha Low trên Nuyou Singapore. Trên bảng tin Instagram của anh ấy chứa đầy những bức ảnh chụp tạp chí và các bức ảnh mặc đồ hiệu cao cấp.

Không chỉ với vai trò là một người có ảnh hưởng, Sng còn là một nghệ sĩ đầy tham vọng. Anh ấy đã thể hiện tốt kỹ năng của mình khi tham gia một chương trình Trung Quốc có tên ‘We Are Young 2020’. Mặc dù, không giành được một vị trí nhưng anh ấy đã giữ vững phong độ đến cuối chương trình.

2. Calista Cuaca (@xcalikins)

Calista Cuaca – một luxury influencer Singapore nổi tiếng. Mọi cô gái đều mong muốn sở hữu ngoài hình phong cách như Calista và bước đi thần thái. Trên Instagram của Calista có hơn 291k lượt theo dõi các bài đăng chủ yếu về thời trang và các sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

Ngoài ra, cô ấy cũng có một kênh Youtube tên là Calikins với hơn 32 nghìn người đăng ký. Đây là nơi cô chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm, quy trình chăm sóc da, đập hộp và nhiều video khác. Bạn có thể đăng ký kênh youtube của cô ấy để theo dõi các nội dung của cô ấy.

3. Luxury Influencer Singapore Glenn Goh (@glenngoh)

Glenn Goh, một nhà tạo mẫu thời trang, đồng thời là một luxury influencers Singapore. Anh có hơn 20,3 nghìn người theo dõi trên Instagram của mình, anh cũng thường khoe những bộ trang phục và phụ kiện hàng hiệu của mình.

Trên Instagram của anh ấy trông giống như một cuốn lookbook, đăng tải công việc làm người mẫu cho nhiều thương hiệu xa xỉ như Burberry và Givenchy. Không chỉ vậy, trên instagram highlight thường đăng tải hình ảnh những người nổi bật được anh tạo kiểu cho tại các sự kiện, đêm dạ tiệc. Theo dõi ngay tài khoản của Glenn để xem nhận các thông tin hữu ích về thời trang, phong cách sống.

4. Mae Tan (@marxmae)

Được biết đến với cái tên @marxmae trên Instagram, Mae Tan là một nhà tạo mẫu, người mẫu và một luxury influencers tại ở Singapore với 113 nghìn người theo dõi. Cô ấy thường diện những bộ trang phục hàng cao cấp như Burberry, Chanel, Fendi, Guess, Louis Vuitton, Prada, v.v.

Ngoài vai trò là một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Mae Tan còn quyên góp cho cộng đồng bằng cách tổ chức một xưởng bán quần áo cũ và không còn sử dụng của mình. Số tiền thu về sẽ được gửi đến cho các hoạt động xã hội như Giáo dục, biến đổi khí hậu. Nếu doanh nghiệp cùa bạn muốn tăng cường nhận diện thương hiệu tại Singapre thì Mae sẽ là người bạn nên chọn hợp tác.

5. Savina Chow (@savina_chai)

Với vai trò là một doanh nhân, người ảnh hưởng thời trang đến từ Singapore, Savina Chow hiện có 77,9 nghìn người theo dõi trên Instagram, nơi đây cô chia sẻ những bộ trang phục và phụ kiện sang trọng với người dùng.

Cô cũng hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu như Chanel, Louis Vuitton và Ferragamo. Với tư cách là một luxury influencers nổi tại Singapore, Savina đều tham dự hầu hết các buổi trình diễn thời trang ở trong và nước ngoài.

6. Willabelle Ong (@willamazing)

Willabelle Ong được biết đến là một nhà sáng tạo kỹ thuật số, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, người mẫu, thời trang và một luxury influencers tại Singapore. Cô có 214 nghìn người theo dõi trên Instagram và 197,7 nghìn người theo dõi trên TikTok. Ngoài ra trên tài khoản nghệ thuật có hơn 4,3 nghìn người theo dõi, đồng thời cô còn sở hữu một blog tên là paledivision.com.

Luxury influencers Willabelle thường xuyên chia sẻ và đăng tải về thời trang, nghệ thuật và nhiếp ảnh. Bạn có thể theo dõi tài khoản để Willabelle để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật.

7. Yoyo Cao (@yoyokulala)

Bạn đang tìm kiếm một người có ảnh hưởng thời trang cao cấp, đa phong cách?  Yoyo Cao là người bạn có thể đang tìm kiếm. Với 411k người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình, cô ấy luôn tạo ra các nội dung mới mẻ để thu hút người dùng Yoyo Cao cũng sở hữu một website về chủ đề: Du lịch, làm đẹp, thời trang, phong cách sống.

Cao cũng thường xuyên tham dự tại các sự kiện lớn như Tuần lễ thời trang Paris, Tuần lễ thời trang Milan. Cô cũng hợp tác với Nike để quảng bá cho sản phẩm mới Nkie Blazer được đăng tải trên Elle Singapore. Theo dõi ngay blog của cô ấy tại đây nhé.

Bạn đang có kế hoạch tìm influencer tại nước ngoài để quảng bá, giới thiệu sản phẩm cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ với ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch của bạn.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish