Influencer Marketing

Top 7 Luxury Watch Influencers Bạn Nên Theo Dõi

uxury-watch-influencers 1

Các Luxury Influencer thường được biết đến với một hình ảnh sang trọng, quý phái. Họ thường khoác lên mình những bộ đồ đắt tiền, sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm… cao cấp. Đối với các Luxury Watch Influencers họ thường ở cấp độ cao hơn vì một trong số họ thường sưu tập đồng hồ. Không chỉ là đam mê, họ còn muốn khẳng định sự khác biệt về cá tính, phong cách của mình. Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ có thể theo dõi top 7 Luxury Watch Influencers dưới đây.

1. Luxury Watch Influencers - Vincent Ng của Singapore (@horobromance)

Vincent Ng là một trong những nhà sưu tập đồng hồ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng ở Singapore. Anh ấy chia sẻ niềm đam mê xe hơi và đồng hồ trên Instagram Hiện tại, Viencent Ng có 15,9k người theo dõi, anh thường chụp ảnh và chia bộ sưu tập đồng hồ cá nhân. Sở thích của anh sưu tập các dòng đồng hồ cao cấp: Maitres du Temps, Dior, Adidas, Rolex, Patek Philippe và nhiều hãng khác. Hãy theo dõi Vincent Ng tại đây.

2. 조미 토 (JMT) của Hàn Quốc (@paneraipamily_watchrocks)

조미 토 (JMT) là một trong những Luxury Watch Influencers đến từ Hàn Quốc. Anh ấy có 11,1 nghìn người theo dõi trên Instagram và rất thích đồng hồ. JMT nói rằng anh ấy là tác giả của các thẻ bắt đầu bằng # #watchrocks & #paneraipamily & #everypaneraitellsastory. Bạn có thể xem bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của anh ấy tại đây.

3. Kênh Godji của Thái Lan

Godji Channel – Một người ảnh hưởng và đánh giá về các tiện ích đến từ Thái Lan. Kênh Youtube của anh có nội dung đa dạng phong phú các chủ đề: Trẻ em, đồ chơi, công nghệ, kiến ​​thức và giải trí. Anh thường đưa ra các đánh giá, chia sẻ của mình với người dùng về mẫu đồng hồ thông minh tại Thái Lan. Hiện nay, Godji sở hữu 45,5k lượt theo dõi trên kênh Youtube. Xem thêm kênh youtube của anh ấy ở đây.

4. Misoa của Việt Nam (@misoa)

Đến từ Việt Nam, Misoa nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, người đẹp có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Cô từng là VJ tại MTV Việt Nam và cũng là Người dẫn chương trình truyền hình. Misoa sở hữu kênh Instagram với hơn 133k người theo dõi. Đây là nơi cô đăng hầu hết các bức ảnh liên quan đến công việc cũng như chia sẻ các thương hiệu uy tín đến với người tiêu dùng.

Misoa hiện đang là đại sư thương hiệu của hãng đồng hồ Daniel Wellington tại Việt Nam. Theo dõi Misoa và với thương hiệu đồng hồ nổi tiếng – Daniel Wellington. Tìm hiểu thêm về các chiến lược influencer cho doanh nghiệp tại đây.

5. Megumi của Nhật Bản (@ megukiss0517)

Megumi là một người có ảnh hưởng về sắc đẹp / sang trọng đến từ Nhật Bản. Cô được biết đến là một cố vấn làm đẹp với 91,9k người theo dõi trên Instagram . Gần đây, cô ấy đã quảng cáo đồng hồ Lobor trên tài khoản IG của mình, trong đó cô ấy nói:

“Nyao 🐱➰

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sự tối giản

Hãy để tôi ✨xem thương hiệu

(LOBOR) Từ Rover 💕➰

@loborjapan 💁‍♀️➿⌚️✨”

Bạn có thẻ xem thêm ảnh của Megumi tại đây.

6. Kid Inn của Malaysia (@kidinn___)

Kid Inn là một Luxury Watch Influencers đến từ Malaysia. Hiện tại anh có hơn 187k lượt theo dõi trên Instagram và bắt đầu hợp tác với G-sock vào tháng trước. Kid là thành viên của Key Entertainment ở Malaysia và là một phần của WE Channel 唯一 频道. Xem và theo dõi trang của anh ấy ở đây.

7. 说 Watch Says của Trung Quốc

说 Watch Says  – Luxury Watch Influencers đến từ Trung Quốc này có 885 nghìn người theo dõi trên Weibo. Được biết, Watch S chỉ chia sẻ các thương hiệu đồng hồ uy tín chất lượng như: Tag Heuer, Cartier, Tissot, Vacheron Constantine và nhiều sản phẩm khác. Cập nhật ngay các thông tin về đồng hồ bằng cách theo dõi thêm tài khoản Weibo.

Thương hiệu của bạn đã sẵn sàng xây dựng chiến dịch truyền thông với các influencer chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm influencer tại các nước Đông Nam Á, Hãy liên hệ ngay ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch của mình.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish