Trung Quốc là một trong những thị trường lớn, và các thương hiệu trên toàn thế giới đều mong muốn có được một chỗ đứng dù là nhỏ bé trong nền kinh tế tỉ đô này. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thương hiệu của bạn có thể tiếp cận người tiêu dùng Trung Quốc một cách hiệu quả, thì bạn có thể cân nhắc về ứng dụng TouTiao.
Tại sao ứng dụng thông tin và tin tức này nên là một phần quan trọng trong công cuộc tiếp thị kỹ thuật số của bạn? Hãy cùng D38 tìm hiểu nhé.
Giới thiệu TouTiao
TouTiao, còn được gọi là Jinri TouTiao, là một trong những ứng dụng cung cấp thông tin, tin tức và giải trí lớn nhất Trung Quốc.
Được phát triển bởi Bytedance, nó đã đạt được hơn 279 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) tính đến năm 2020, theo Statista.
Không thể phủ nhận cơ sở người dùng lớn của TouTiao là điều mà các thương hiệu cũng như các nhà tiếp thị không thể bỏ qua.
May mắn thay, TouTiao cho phép các doanh nghiệp thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trên nền tảng này, mang đến cơ hội kết nối với hàng triệu người dùng Trung Quốc.
Và dưới đây là một số lý do tại sao bạn phải đưa TouTiao vào chiến lược tiếp thị của mình.
1. Tần suất truy cập cao
Là một nền tảng tổng hợp nội dung, mọi người thường dùng TouTiao để xem tin tức, cập nhật thông tin và giải trí hàng ngày.
Người dùng trung bình hàng ngày (DAU) của TouTiao đạt 120 triệu người vào năm 2020. Theo thống kê, trung bình một cư dân mạng Trung Quốc sử dụng ứng dụng này 12 lần mỗi ngày.
2. Tỷ lệ CPC và CPM Rẻ hơn
TouTiao cũng có một trong những ứng dụng có tỷ lệ giá mỗi nhấp chuột (CPC) và giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) rẻ nhất trong số các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến của Trung Quốc.
Ở TouTiao, chi phí CPC thường trung bình ở mức 0,6 RMB trong khi CPM dao động trong khoảng 6 đến 15 RMB *
Nếu bạn muốn biết thêm về cách lập ngân sách cho các chiến lược trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) của mình trên TouTiao, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.
* Đây chỉ là những ước tính sơ bộ. Tỷ giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Liên hệ với các chuyên gia tiếp thị của chúng tôi để có thông tin chi tiết được cập nhật và chính xác hơn.
3. Xác định mục tiêu chính xác
TouTiao có thuật toán giúp ứng dụng phân loại người dùng một cách chính xác, giúp các thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
TouTiao có một thuật toán độc đáo phân tích các nội dung, người dùng và tỉ lệ tương tác của người dùng với chính nội dung đó, tạo danh sách nguồn cấp dữ liệu phù hợp với nội dung và quảng cáo cho từng người dùng. Nhờ đó, ứng dụng này giúp thương hiệu thu hẹp phạm vi và giảm khả năng nhắm mục tiêu sai.
Khởi chạy quảng cáo TouTiao của bạn với Digital 38
Các kênh và nền tảng địa phương như TouTiao đã giúp các thương hiệu quốc tế tiếp cận với hàng tỷ người tiêu dùng ở Trung Quốc một cách hiệu quả và hiệu quả.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số của Trung Quốc? Đọc các bài viết trước của chúng tôi bên dưới.
Nhưng với sự giúp đỡ của các chuyên gia từ Digital 38, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đi đúng hướng để phát triển thương hiệu của bạn ở Trung Quốc.
#DigitalAgency #TouTiao #TouTiaoMarketing #chinadigitalmarketing #asiamarketingsimplified