Mới đây, ứng dụng Google Ads đã bổ sung bản cập nhật mới dành cho thiết bị di động để các nhà quảng nhanh chóng nhận thông tin với thông báo tùy chỉnh.
Cập nhật thông báo tuỳ chỉnh từ ứng dụng Google Ads
Với ứng dụng Google Ads trên di động nhà quảng cáo có thể cài đặt thông báo tùy chỉnh để nhận thông tin quan trọng . Trong trường hợp bạn muốn duy trì tỉ lệ chuyển đổi trong thời điểm giảm giá ứng dụng sẽ được cài đặt để gửi thông báo khi lượng chuyển đổi tăng lên.
Để thiết lập thông báo tùy chỉnh, đến trang “Cài Đặt” và bấm chọn “Nhận thông báo” nếu chưa chọn phần này. Sau đó, chọn thông báo tùy chỉnh để cài đặt cảnh báo riêng cho bạn. Các nhà quảng cáo cũng có thể dễ dàng điều chỉnh bất cứ thời gian nào.
Xem thêm: Tại Sao Chiến Lược SEM Quan Trọng Cho Doanh Nghiệp TMĐT?
Theo dõi hiệu suất quảng cáo
Với tính năng này các thông tin chi tiết về hiệu suất quảng cáo tốt hay kém sẽ được cập nhật nhanh chóng tình hình chiến dịch cho nhà quảng cáo. Họ không cần phải truy cập vào máy tính để kiểm tra mà có thể theo dõi thông tin bất cứ đâu. Việc bổ sung 2 tính năng mới của Google giúp nhà quảng cáo dễ dàng quản lí và truy cập thông tin từ điện thoại của họ.
Ngoài ra, ứng dụng Google Á sẽ gửi thông báo với thời gian thực khi có những thay đổi về thông tin của hiệu suất chiến dịch. Đồng thời các thông báo cũng đưa ra lí do giải thích nguyên nhân có sự thay đổi và đề xuất phương pháp giải quyết vấn đề phù hợp.
Xem thêm: Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook 101: Hướng Dẫn Dành Cho Doanh Nghiệp
Hiện tại, các bản cập nhật mới này hiện đã có trong phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Ads dành cho thiết bị di động trên cả Android và iOS.
Doanh nghiệp cua bạn cần triển khai các chiến dịch quảng cáo SEM, SEO, Social Media Marketing…? Liên hệ với D38 để được tư vấn và bắt đầu ngay.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital