FoodIndonesiaInfluencer Marketing

Unione hợp tác với influencer Indonesia Novi Susantoo tại thị trường Đông Nam Á

Unione-Udon-Noodles-x-Novi

Công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc, Unione, tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh ở Đông Nam Á và gần đây họ đã hợp tác với influencer Novi tại Indonesia để mang một trong những sản phẩm bán chạy nhất của mình đến người tiêu dùng ở Indonesia.

Unione đã sử dụng influencer marketing để giới thiệu thương hiệu Sempio, dòng mì Udon ăn liền cho người tiêu dùng Indonesia. Nhãn hàng đã hợp tác với một số người ảnh hưởng hàng đầu tại Indonesia, bao gồm Novi Susantoo.

Unione hợp tác với influencer Novi Susantoo của Indonesia để mở rộng sự hiện diện tại Đông Nam Á

Unione đã hợp tác với Novi để tạo ra các video ngắn thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng nấu nướng của cô. Trong vòng 30 giây, Novi đã cho thấy cách nấu một món mì Udon carbonara kem ngon và dễ làm bằng Sempio instant Udon noodles.

Các video đã được tải lên kênh Instagram Reels chính thức của Novi và trên tài khoản TikTok chính thức của cô. Cho đến tháng 12 năm 2022, các video đã thu hút tổng cộng hơn 60.000 lượt xem từ cả hai nền tảng này.

Nhờ đó, Unione đã tạo được sự nhận biết thương hiệu cần thiết cho việc tung ra sản phẩm Sempio tại Indonesia. Điều này cũng có thể đồng nghĩa với việc tăng doanh số và doanh thu.

Về Novi:

Novi đã trở nên phổ biến trong ngành sáng tạo nội dung của Indonesia với các kênh chuyên về ẩm thực, đặc biệt là các món tráng miệng và các món ngon khác. Cô có hơn 107.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 689.000 người theo dõi trên TikTok. Tìm hiểu thêm về Novi ở đây.

Hợp tác với các influencer ngay hôm nay

Người ảnh hưởng như Novi Susantoo của Indonesia tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong ngành marketing số. Còn được gọi là Key Opinion Leaders – những người dẫn đầu ý kiến chính (KOL), influencer đã giúp hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn nhãn hàng đạt được mục tiêu marketing của họ. Và trong một số trường hợp, influencer còn trở thành lợi thế cạnh tranh của nhãn hàng!

Tại sao? Câu trả lời rất đơn giản. Đó là vì người ảnh hưởng không chỉ có lượng lớn follower, mà họ còn có khả năng nhanh chóng giành được sự tin tưởng của các follower này. Đặc biệt đối với các thương hiệu muốn tiếp cận thị trường ngách, influencer đã chứng minh mình sự hiệu quả trong việc giữ chân khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu.

Tìm hiểu thêm về influencer marketing với các hướng dẫn từ Digital 38:

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

en_GBEnglish