Vào năm 2019, UNIQLO ra mắt chiến dịch đầu tiên tại nhiều thị trường với tên gọi #UTPlayYourWorld trên TikTok. Thửu thách hashtag nhằm mục đích thu hút sự tham gia càng nhiều sự tham gia càng tốt bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc sáng tạo khi mặc áo UNIQLO UT.
Thương hiệu may mặc toàn cầu này đã thực hiện thử thách trong ứng dụng từ 25 tháng 6 đến 11 tháng 7, nhắm vào TikTokers ở Mỹ, Nhật Bản và Đài Loan. Kết quả là người chiến thắng có cơ hội giành được Grand Prix. Hơn nữa, video của họ cũng sẽ được hiển thị trên các cửa hàng UNIQLO trên toàn thế giới.
Ảnh chụp màn hình TikTokers với hashtag UTPlayYourWorld. Nguồn: TikTok
Chiến dịch đạt 709.8 triệu lượt xem với sự tham gia từ các TikTokers nổi tiếng. Sau đây là những videos TikTok nổi bật đến từ thị trường Mỹ và Nhật:
@sebastianbails confidence is key ❤️👌🏻 ##UTPlayYourWorld ##PR
♬ #UTPlayYourWorld - UNIQLO UT
@ourfire we went to a whole new world 🥳🎡##UTPlayYourWorld ##PR ##ad
♬ #UTPlayYourWorld - UNIQLO UT
@cloudtalk Everyone’s been doing clown season but how do we feel about robot mimes? 👀 ##UTPlayYourWorld ##ad
♬ #UTPlayYourWorld - UNIQLO UT
@yuatyyy0118 ##UTPlayYourWorld ##pr ハルクTシャツでダンシング👾みんなもぜひUTダンスチャレンジしてみて!!! ##ゆあてぃー
♬ #UTPlayYourWorld - UNIQLO UT
Tinh thần UTPlayYourWorld hướng đến thế hệ trẻ, và TikTok có sức hút không thể thiếu đến đối tượng mục tiêu này. Kết hợp với các tính năng của TikTok, nó cung cấp cho người dùng cơ hội thể hiện sự sáng tạo của họ. Ngoài ra, UNIQLO có thể xây dựng một kết nối xác thực và đa dạng với nhiều đối tượng.
Xem xét tính năng trải nghiệm nội dung, tương tác và nhập vai của TikTok, chiến dịch hashtag UTPlayYouWorld đã thể hiện triết lý thương hiệu UNIQLO UT Collection – Wear Your World.
Ngoài ra, UT là BST đặc biệt từ Uniqlo mang đậm hình ảnh văn hoá pop – những biểu tượng và ảnh hưởng. Những nhân vật như Hello Kitty, Super Mario, Disney Princesses and Villains, siêu anh hùng từ Marvel, và Pokemon sắp được ra mắt là một trong những nhân vật được sử dụng trong BST UTPlayYourWorld.
“TikTok trao quyền cho mọi người trở thành người sáng tạo trực tiếp từ chiếc điện thoại thông minh và cam kết xây dựng một cộng đồng bằng cách khuyến khích người dùng chia sẻ niềm đam mê và biểu hiện sáng tạo thông qua video. Chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn cho các thương hiệu kết nối với thế hệ ngày nay và mở rộng phạm vi của họ bằng cách nắm lấy hình thức nội dung đậm bản sắc, tự nhiên và sáng tạo trên TikTok. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ chiến dịch hashtag UTPlayYourWorld và mong muốn [tiếp tục] sự giúp đỡ cộng đồng sáng tạo toàn cầu trong tương lai”, theo lời Masaki Nishida – VP và đại điện cho TikTok Nhật Bản.
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgency #TikTok #TikTokAdvertising #TikTokHashtagChallenge
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.