Mới đây, Grab cho ra mắt các tính năng chạy quảng cáo Grabads khắp Đông Nam Á. Doanh nghiệp có thể tận dụng Grabads để quảng bá sâu rộng tới người tiêu dùng cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Quảng cáo Grabads như thế nào
Với nền tảng O2O (online tới offline) cho phép doanh nghiệp kết hợp các xe quảng cáo và kĩ thuật số ở các nước Đông Nam Á.
Dựa trên nguồn dữ liệu lớn và sự am hiểu từng thị trường địa phương, Grab tự tin tạo nên hiệu quả thực sự cho người tiêu dùng. Không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiếp cận đông đảo người dùng mỗi ngày. Grabads còn giúp các đối tác có thêm nguồn thu nhập.
Đối với các doanh nghiệp, quảng cáo Grabads đem lại sự nhận diện thương hiệu tốt hơn cho người dùng. Đặc biệt, có thể khảo sát được tỉ lệ người dùng quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm của bạn.
3 dạng Grabads chính doanh nghiệp có thể chọn
Hiện nay, Grab cung cấp 3 dạng quảng cáo chính phù hợp với từng mục tiêu, đối tượng của doanh nghiệp. Bạn sẽ nhìn thấy quảng cáo Grabads ở đâu?
Quảng cáo trên ứng dụng của Grab
Vói hình thức này, khi khách hàng mở ứng dụng Grab, họ sẽ thấy ngay quảng cáo của bạn. Doanh nghiệp có thể chọn thêm các tiện ích như trò chơi, câu đố, nội dung trong ứng dụng để quảng cáo. Đồng thời cung cấp thêm các mã giảm giá, ưu đãi độc quyền cho thương hiệu của bạn trong các chuyến xe.
Ngoài ra, bạn cũng nhắm mục tiêu đối tượng người dùng rộng rãi trên Grab. Chọn Remaketing lại với các đối tượng đã click vào quảng cáo để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Biển quảng cáo lưu động trên các phương tiện
Bạn dễ dàng bắt gặp những banner, poster bắt mắt được dán trên xe Grab ô tô, xe máy hoặc xe buýt đúng không? Các phương tiện luôn luôn di chuyển, bởi vậy quảng cáo lưu động dễ dàng thu hút người dùng mục tiêu. Doanh nghiệp có thể tận dụng phương thức quảng cáo này để tăng nhận diện thương hiệu và chuyển đổi.
Mỗi ngày, các phương tiện di chuyển khắp mọi nơi giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến cao hơn. Quảng cáo lưu động giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng nhớ tên thương hiệu một cách tự nhiên không khiên cưỡng.
Quảng cáo trong xe hơi
Lựa chọn quảng cáo trong xe hơi giúp doanh nghiệp khai thác trải nghiệm người dùng. Bạn có thể chọn đặt quảng bá thương hiệu ở giấy báo quảng cáo, máy tính bảng trong ô tô. Hoặc đặt mẫu sản phẩm ngay trong xe để người dùng có thể thử, trải nghiệm.
Phương thức này giúp doanh nghiệp chuyển đổi đo lường từ trực tuyến sang ngoại tuyến một cách hiệu quả. Ngay cả khi di chuyển khách hàng vẫn có thể trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Dựa vào mục tiêu và đối tượng, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo trên Grab phù hợp với mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn giải pháp Grabads nào? Hãy liên hệ ngay với D38 để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch quảng cáo của bạn.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital