WeChat Marketing

Vì Sao Doanh Nghiệp Nên Có WeChat Mini Program?

wechat-mini-program 1

WeChat Mini Program có số lượng người dùng khổng lồ cùng với các chương trình nhỏ đem lại sự thuận tiện so với ứng dụng truyền thống giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

WeChat Mini Program là gì?

WeChat Mini Program là một tính năng hữu ích của ‘siêu ứng dụng’ về mua sắm và giải trí trực tuyến. Với hơn 3,9 triệu chương trình nhỏ và 450 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Đây là ‘ứng dụng trong một ứng dụng’ có thể chạy trên cả thiết bị iOS hoặc Android. Hiện nay, Wechat Mini Progam được đánh giá ‘tiện lợi hơn các ứng dụng truyền thống.’

Trong những năm qua, hàng triệu Mini Program đã được tung ra, bao gồm các ngành khác nhau đa dạng về chức năng như: Thương mại điện tử, đặt vé du lịch, đặt món ăn, quản lý công việc, phiếu giảm giá, v.v. Hiện nay, Mini Program đã trở thành một trong những các kênh chính mà thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua WeChat.

WeChat Mini Program có những lợi ích gì?

3 lợi ích chính của WeChat Mini Program

3 lợi ích của Wechat Mini Progam bạn nên biết:

Đơn giản, nhẹ và nhanh:

  • Chạy ngay lập tức trên giao diện của wechat
  • Tải nhanh hơn ứng dụng
  • Không cần cập nhật
  • Lưu vào bộ nhớ cache trên điện thoại

Tiết kiệm chi phí:

  • Có mã duy nhất trên iOS và android
  • Rẻ hơn và tốt hơn các ứng dụng và website truyền thống.
  • Thời gian ngắn hơn để phát hành

Hệ sinh thái Wechat:

  • Tích hợp các tính năng của Wechat: WeChat Official Account, Wechat Pay, Thẻ thành viên, phiếu tích điểm…
  • Trên 60 điểm truy cập

Cách truy cập WeChat Mini Program thế nào?

Có nhiều cách để truy cập Mini Program. Phổ biến nhất là vuốt giao diện trên WeChat xuống để truy cập danh sách các Mini Program đã lưu hoặc sử dụng gần đây.

Có 3 cách để truy cập WeChat Mini Program

50% các Mini Program là phong cách sống

Trong số tất cả các ngành, Mini Program là tính năng WeChat thứ hai được phát triển thành công bên cạnh các trò chơi trực tuyến, ngoại trừ Thương mại điện tử.

Biểu đồ thống kê các lĩnh vực chiếm tỉ lệ cao trên Mini Program

5 doanh nghiệp sử dụng Mini Program tại Singapore

Singapore đã và đang là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Trung Quốc. Đây là lý do tại sao các doanh nghiệp và đại lý Singapore phát triển và thiết lập tài khoản WeChat chính thức, Mini Program và WeChat Pay của riêng họ. Các lĩnh vực từ thương mại kinh doanh, địa điểm du lịch đến cuộc sống hàng ngày đều có mặt trong ứng dụng nhắn tin của Trung Quốc. Vì vậy các Mini Program ngày càng trở nên phổ biến ở nước này.

SBF đã khởi động WeChat Mini Program để kết nối với các nhà triển lãm Singapore với người mua tại CIIE 2019 tốt hơn.

SPF tại Singapore sử dụng Mini Program để kết nối với các nhà triển lãm

Sân bay Changi đã triển khai một Mini Program để cải thiện trải nghiệm của khách du lịch. So với trang web và ứng dụng thông thường, Mini Program được đơn giản hóa, tải nhanh hơn và không cần tải xuống! Hơn nữa, người dùng từ Trung Quốc có thể truy cập thông tin về sân bay Changi một cách thuận tiện thông qua ứng dụng mini.

Tổ chức Bảo tồn Động vật Hoang dã Singapore (WRS) đã khởi động một Chương trình nhỏ để giới thiệu các điểm tham quan và cơ sở vật chất tại vườn chim Jurong, vườn thú đêm Singapore, vườn thú River Safari và sở thú Singapore. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp dịch vụ đặt vé cho du khách.

Trong thời điểm dịch covid1-19 hoành hành, dịch vụ giao thức ăn không cần tiếp phát triển mạnh và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Khác với các nền tảng giao đồ ăn khác, Mini Program cho phép người bán quản lý đơn đặt hàng trực tiếp và giao hàng. Đồng thời bổ sung quảng cáo giảm giá và khuyến mãi để thu hút nhiều người dùng hơn. Các doanh nghiệp BBQ Trung Quốc như WDY BBQ Takeaway cũng cung cấp WeChat Pay làm phương thức thanh toán cho người dùng WeChat.

ATC WeChat Booking Engine cung cấp cho khách hàng Trung Quốc trải nghiệm đặt phòng trực tiếp thuận tiện nhất. Thông qua ứng dụng Mini Program, họ có thể tìm kiếm, so sánh, đặt chỗ và thanh toán cho các đặt phòng của mình ngay trong WeChat.

Bạn mong muốn thiết lập WeChat Mini Program nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên lạc với ATC nhanh chóng để được hỗ trợ.

Về ATC

ATC là social media agency tập trung phát triển trên các nền tảng mạng xã hội không sử dụng tiếng Anh như WeChat, Weibo, Naver và Line. Ngoài ra, chúng tôi thực hiện influencer marketing trên khắp Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Chúng tôi đã phát triển các công nghệ cho ngành du lịch và khách sạn. Làm việc với các khách sạn, chúng tôi quản lý tài khoản WeChat chính thức của họ và cung cấp Công cụ Đặt phòng WeChat và cổng thanh toán qua API cho công cụ đặt phòng của họ. Chương trình Đối tác Khách sạn của chúng tôi kết nối với hơn 3.000 influencers với hơn 380 triệu người theo dõi cho các kỳ nghỉ được tài trợ thông qua Social App trên ứng dụng nhắn tin xã hội bằng 7 ngôn ngữ. Kể từ năm 2019, ATC đã kết nối thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và và h Đối tác Khách sạn  ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đang cần Social Media & Influencer Marketing Agency? Liên hệ ATC ngay!

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) & 头条(TouTiao).

#WeChatMarketing #WeChatAdvertising #WeChatMiniProgram #WeChatAgency #DigitalMarketingAgency #WeChatVietnam #HotelMiniProgram #E-comMiniProgram

Digital 38 Technologies: ATCTravel141ZHAO VNAP365 and MCN
Digital 38IH Digital & ATC are members of the Digital 38 Group

en_GBEnglish