WeChat là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn tại Trung Quốc với hơn 1 tỷ người dùng. Vì sao WeChat lại quan trọng với doanh nghiệp Việt nói riêng và các nước Châu Á nói chung? Sau đây là 4 lí do bạn nên chọn ứng dụng để tiếp cận thị trường rộng lớn này.
Thống kê cho thấy, có hơn 70 triệu người dùng đến từ nước ngoài. Không chỉ ở Trung Quốc, WeChat mở rộng ở các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia…. Và ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt.
Ứng dụng còn hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ cho người dùng ở các nước khác nhau. Dự báo con số này sẽ tăng lên trong tương lai. Bởi vậy, WeChat trở thành công cụ tiềm năng giúp các doanh nghiệp nước ngoài bứt phá tại thị trường Trung Quốc với các tính năng WeChat khác nhau.
Ứng dụng WeChat ngày càng được hoàn thiện với phong cách vô cùng độc đáo. Nhờ sự tích hợp 85.000 ứng dụng chỉ trong 1 ứng dụng. WeChat được ví là siêu ứng dụng có độ phủ lớn tại Trung Quốc. Từ đó nền tảng này đã phát triển thành một hệ sinh thái riêng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Không chỉ đơn thuần nhắn tin, gọi điện. Giờ đây bạn có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán, giải trí, tìm kiếm mọi thông tin cần thiết trên nền tảng. Ngoài ra, WeChat cũng cho phép các nhà quảng cáo hiểu rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu từ dữ liệu người dùng. Đảm bảo doanh nghiệp có phương án, chiến lược tiếp cận người dùng tối ưu nhất.
Tương tự như các nền tảng mạng xã hội, WeChat cung cấp các định dạng quảng cáo phù hợp cho từng mục tiêu. Sau khi đã có tài khoản chính thức, tài khoản doanh nghiệp, … bạn có thể bắt đầu triển khai chạy quảng cáo Wechat. Nếu bạn chưa biết cách đăng kí tài khoản WeChat cá nhân chính thức, hãy theo dõi bài viết tại đây.
Với quảng cáo WeChat bạn dễ dàng tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Không chỉ giúp nhận diện thương hiệu mà còn tăng lượt mua hàng, tỉ lệ chuyển đổi….cho doanh nghiệp.
Hiện nay, các doanh nghiệp ngoài thị trường Trung Quốc vẫn có thể chạy quảng cáo. Tuy nhiên quá trình đăng kí cần phải thông qua đại lí thứ ba của để hỗ trợ bạn tạo tài khoản và chạy quảng cáo. ATC là đối tác chính thức của WeChat đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Hãy liên hệ với ATC để được tư vấn nhanh chóng.
Bên cạnh đó, ATC còn cung cấp các influencer chất lượng từ Trung Quốc cho doanh nghiệp. Chi phí để mời và hợp tác với influencer phụ thuộc vào mức độ phổ biến và ảnh hưởng của influencer mà doanh nghiệp chọn.
WeChat là nền tảng truyền thông đầy hứa hẹn cho doanh nghiệp muốn thâm nhập và phát triển kinh doanh tại thị trường Trung Quốc.
Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề nào đó, vui lòng liên hệ với ATC để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.