Quảng cáo WeChat Moments được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm nhằm tăng cường quảng bá thương hiệu ở thị trường Trung Quốc. Với Moments Ad bạn, quảng cáo sẽ được hiển thị trong khoảnh khắc của người dùng. Từ đó tăng khả năng tiếp cận và tương tác cho quảng cáo của bạn. Vậy trước khi quảng cáo WeChat Moments Ad bạn nên lưu tâm điều gì?
Hiện nay, WeChat cho phép các ngành hàng được đặt quảng cáo trong WeChat Moments. Các ngành cụ thể bao gồm: F&B (thực phẩm, đồ uống), ô tô, giải trí, trò chơi, du lịch, dịch vụ internet…
Bởi vậy, doanh nghiệp của bạn có thể tập trung vào WeChat Moments nếu thuộc các ngành trên. WeChat Moment tương tương với dòng thời gian của Facebook, khi người dùng lướt bảng tin họ sẽ thấy quảng cảo của bạn hiển thị và tương tác với mẩu tin quảng cáo. Từ đó sẽ tăng khả năng tiếp cận đến 1 tỷ người dùng trên WeChat cũng như quảng bá thương hiệu của bạn lớn mạnh tại Trung Quốc.
Khi thực hiện WeChat Moments Ad nó sẽ bao gồm các yếu tố:
Trung bình người dùng sẽ chỉ thấy tối đa 1 quảng cáo WeChat Moments sau 48 giờ. Nếu người dùng không tương tác với quảng cáo, nó sẽ không xuất hiện trong vòng 6 giờ. Ngoài ra, người dùng WeChat có thể chọn “không quan tâm” để quảng cáo này hoặc quảng cáo tương tự không xuất hiện thêm trong tương lai.
Nếu người dùng tương tác với mẫu quảng cáo trên WeChat, bạn bè của họ cũng sẽ nhận được cùng một quảng cáo. Đây là tính năng giúp quảng cáo của bạn lan truyền đến người dùng tốt hơn.
Quảng cáo WeChat Moments cho phép nhà quảng cao nhắm mục tiêu theo mong muốn của họ. Ví dụ bạn có thể nhắm đến các yếu tố cụ thể như:
Bạn có thể chọn độ tuổi và giới tính có nhu cầu cao sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Ví dụ, độ tuổi: 20 – 50 tuổi, giới tính: Nam/nữ.
Được phân chia theo các cấp độ: Thành phố chính, thành phố lớn, hoặc thành phố khác. Chỉ nhữn người dùng ở Trung Quốc mới có thể nhìn thấy quảng cáo WeChat Moments. Bởi vậy nếu bạn tập trung vào thị trường Trung Quốc thì không nên bỏ qua dạng quảng cáo này.
Bao gồm 18 ngành chính: Giáo dục, tài chính, du lịch, ô tô, bất động sản, nội thất, thời trang, F&B, dịch vụ cá nhân, mỹ phẩm… Ngoài ra, WeChat Moment còn có thêm 122 danh mục phụ cho phép doanh nghiệp quảng cáo đến người dùng.
Ngoài ra, tình trạng nhân khẩu học, trình độ học vấn, hành vi sử dụng WeChat… cũng được cho phép lựa chọn để nhắm đúng mục tiêu khách hàng của bạn.
Doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến WeChat Marketing. Hãy liên hệ ngay với ATC để bắt đầu mở rộng thị phần kinh doanh của bạn.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.