Tin Nổi Bật

Tiếp cận thị trường Singapore với Wechat

featurediimage

Nếu bạn đang có kế hoạch tiếp cận khách hàng Trung Quốc ở Singapore, thì WeChat là nền tảng mà bạn nên cân nhắc. Tại sao lại sử dụng Wechat – nền tảng từ Trung Quốc để tiếp cận thị trường Singapore? Hãy cùng Digital 38 tìm hiều nhé. 

Tại sao nên sử dụng WeChat?  

WeChat là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến ở Trung Quốc. Nhưng sự hiện diện của nó không chỉ giới hạn ở Trung Quốc, vì đã có hàng triệu người dùng từ nhiều nước trên thế giới sử dụng ứng dụng này thường xuyên, bao gồm cả Singapore.   

Hướng dẫn cơ bản của bạn về Quảng cáo WeChat

Nếu bạn thắc mắc tại sao các thương hiệu ở Singapore lại cần tạo tài khoản WeChat chính thức? Dưới đây là một số câu trả lời tốt nhất sẽ giúp giải tỏa một sự nghi ngờ của bạn.  

1. TOP 10 mạng xã hội phổ biến nhất ở Singapore 

Báo cáo dữ liệu năm 2021 cho biết WeChat là một trong 10 mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất ở Singapore. Tỷ lệ sử dụng ứng dụng này ở thành phố là 32,5% vào tháng 1 năm 2021. Thêm vào đó, có hơn 500.000 người dùng đang hoạt động ở Singapore.  

Nguồn hình ảnh: Báo cáo dữ liệu năm 2021
Nguồn hình ảnh: Báo cáo dữ liệu năm 2021

Bạn muốn biết thêm về marketing trên WeChat? Hãy xem qua các bài viết trước của D38 bên dưới nhé. 

2. Kết nối thị trường Trung Quốc ở Singapore với các nước khác

Singapore là một đất nước nơi sự đa dạng phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi công dân Trung Quốc định cư ở đây rất nhiều. Trên thực tế, người Trung Quốc là nhóm người di cư lớn thứ hai sống và làm việc tại Singapore, chiếm gần 18% dân số nhập cư. Và WeChat là ứng dụng ưa thích của họ để liên lạc tức thì với người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi Wechat trở thành nền tảng được sử dụng nhiều tại Singapore

Case Study – ST Signature.

ST Signature, công ty sở hữu chuỗi khách sạn và ký túc xá cao cấp, đã tận dụng WeChat để tiếp cận khách hàng tiềm năng từ Trung Quốc. ST Signature đã đăng quảng cáo trên WeChat để lôi kéo khách du lịch Trung Quốc đến Singapore và ở trong các khu nhà của ST.  

Chiến dịch cũng giúp thương hiệu khách sạn này nâng cao độ nhận diện của mình trên ứng dụng Wechat và tiếp cận với tất cả người dùng trên thế giới nói chung và người Trung Quốc ở Singapore nói riêng.

Digital 38, một WeChat Agency ở Singapore

Đọc thêm về chiến dịch WeChat của ST Signature bên dưới. 

3. Mua sắm trên WeChat 

WeChat đã trở thành một ‘siêu ứng dụng’ nhờ hệ thống thanh toán WePay cho phép người dùng giao dịch liền mạch với các hóa đơn của họ và thậm chí mua sắm trực tuyến.  

Sự ra đời của WePay cũng đã mở đường cho Wechat trở thành nền tảng mà các nhà cung cấp phải sử dụng để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Người mua hàng không cần phải thoát khỏi WeChat khi mua hàng vì nền tảng này cho phép các doanh nghiệp tích hợp trang web chính thức hoặc cửa hàng trực tuyến của họ ở đó.  

Ví dụ, thương hiệu chăm sóc da Yuan Skincare của Đài Loan đã tung ra tài khoản chính thức không chỉ để mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng và nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn cung cấp cho người tiêu dùng Trung Quốc, đặc biệt là những người ở Singapore, một nền tảng khác để mua sản phẩm của họ.  

Khởi chạy tài khoản chính thức đã được xác minh ngay bây giờ 

WeChat không chỉ là phương tiện để bạn kết nối và tương tác với khán giả Trung Quốc tại Singapore. Nó có thể là chìa khóa trong việc mở rộng sự phát triển của thương hiệu ra quốc tế.  

Digital 38, một WeChat Agency ở Singapore

Nếu bạn muốn biết thêm về tiềm năng của WeChat cho doanh nghiệp, thì đừng chần chừ mà liên hệ ngay với chúng tôi. Tại Digital 38, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong các kế hoạch digital marketing.  

Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.

Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện tại Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay.

#DigitalAgency #WeChat #WeChatMarketing #WeChatinSingapore #chinadigitalmarketing #asiamarketingsimplified 

en_GBEnglish