Tại Trung Quốc, Weibo là nền tảng mạng xã hội lớn có hơn 126 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Weibo Advertising trở thành nền tảng marketing quan trọng đối với các công ty, thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Không chỉ phục vụ mục đích giải trí, tương tác kết nối với xã hội. Weibo advertising được các nhà quảng cáo sử dụng để quảng bá thương hiệu, thu thập các phản hổi về của người tiêu dùng về sản phẩm. Đồng thời tăng cương lượng khách truy cập vào wesbite, cửa hàng online hoặc cửa hàng thực tế.
Weibo cung cấp 4 định dạng quảng cáo:
Mời bạn theo dõi chi tiết các chiến dịch của Weibo Advertising dưới đây dành cho nhà quảng cáo.
Tương tự như Facebook, quảng cáo hiển thị hình ảnh hoạt động tương tự và có nhiều cách truy cập khác nhau. Định dạng quảng cáo này phù hợp với các phiên bản web và mobile của Weibo. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo sẽ dẫn về trang chủ webiste của nhà quảng cáo.
Đem lại tiềm năng lớn cho các thương hiệu, nhãn hàng muốn quảng cáo trên Weibo. Trên thanh tìm kiếm của Weibo bạn sẽ thấy rất nhiều cụm từ khóa được tìm kiếm, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng trên đây. Về chi phí các chương trình khuyến mãi trên công cụ tìm kiếm Weibo thay đổi tùy theo mức độ phổ biến của các từ khóa giống như của Google.
Đây là định dạng quảng cáo đem lại phạm vi tiếp cận người dùng lớn nhất của Weibo Advertising. Vì nó được xuất hiện ở đầu nguồn cấp dữ liệu của người dùng trong vòng 24h. Doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận để quảng bá các bài đăng, tài khoản Weibo dựa trên sự độc đáo của các bản cập nhật và mạng xã hội của người dùng mục tiêu.
3 loại quảng cáo Headline của người hâm mộ:
Cùng xem các loại quảng cáo này sẽ hoạt động thế nào?
Dạng quảng cáo này cho phép tiếp cận nguồn cấp dữ liệu người dùng trong vòng 24h giống như một bài đăng trên facebook hay instagram được tài trợ. Bạn có thể chọn quảng cáo bài đăng cho những người theo dõi hiện tại mà còn nhắm đến mục tiêu người dùng tương tự dựa trên sở thích, hoặc ngành khác nhau.
Định dạng quảng cáo này của Weibo Advertising liên quan đến việc đặt bài đăng của người dùng khác hoặc gần đầu nguồn cấp dữ liệu của người mà họ theo dõi. Chiến dịch quảng cáo này khá tương đồng với quảng cáo nhắm mục tiêu trên Facebook.
Nhà quảng cáo sẽ quảng bá trang của mình để tăng tiếp cận tài khoản người dùng theo dõi. Đảm bảo tài khoản của bạn sẽ được giới thiệu đến nhiều người dùng nhất trên Weibo có nhiều khả năng theo dõi tài khoản.
Đối với Weibo Advertising, dạng quảng cáo này giống như quảng cáo hiển thị hình ảnh của facebook được xuất hiện bên cạnh nguồn cấp dữ liệu trang chủ.
Các bài đăng hoặc tài khoản được quảng cáo bởi kênh của người hâm mộ xuất hiện ở đầu nguồn cấp dữ liệu của đối tượng mục tiêu. Bạn cũng có thể quảng cáo ứng dụng thông qua chiến dịch này để tăng lượt tải xuống và cài đặt.
Doanh nghiệp của bạn muốn chạy quảng cáo Weibo nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn gặp khó khăn trong việc xác minh tài khoản Weibo chính thức. Hãy liên hệ ngay với ATC – đối tác chính thức của Weibo hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.